Hotline: 091-600-1992 | Email: thuanpn@hadaled.vn

Tuyển dụng

Trên quá trình phát triển năng lực và thị trường, chúng tôi đang cần nhân sự ở các vị trí sau:

Tuyển kế toán viên

Mô Tả Công Việc

– Hành chính: Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ, Sắp xếp lớp học giờ dạy cho giáo viên, lịch học, chuẩn bi tài liệu cho giáo viên

– Tư vấn: Tư vấn trực tiếp và tư vấn qua điện thoại

– Chăm sóc khách hàng

– Các nghiệp vụ kế toán: thu, chi, thuế (rất ít khi phát sinh)

– Thời gian làm việc: Thời gian làm viêc: 44h-48 tiếng/ 1 tuần thường là từ 1-9.30 PM hàng ngày (Thời gian làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của trung tâm và sự thỏa thuận giữa RES và ứng viên)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

– Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng (tối thiểu).
– Kỹ năng máy tính: Đánh máy nhanh, Word, Excel thành thạo
– Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn
– Tính cách: Nhiệt tình, chịu khó, chi tiết, cẩn thận, trung thực, tinh thần làm việc nhóm tốt, có tinh thần kỷ luật lao động cao, làm việc được trong môi trường áp lực cao
– Độ tuổi: Không quá 30 tuổi

Quyền lợi:

– Được làm việc trong môi trường rất năng động và chuyên nghiệp
– Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng mềm và chuyên môn như: trả lời điện thoại, trinh bày trước đám đông, bán hàng, thương thuyết với khách hàng, giải quyết vấn đề
– Thu nhập: 4.0 – 10 triệu phụ thuộc vào năng lực, trình độ của ứng viên.
– Thưởng:
+ Hiệu quả công việc: từ 500.000 VND-1000.000 VND/ 1 tháng.
+ Thưởng các ngày lễ tết: Tết Dương Lịch, Âm Lịch, 1/5, 2/9, 8/3, 20/10.
– Đặc biệt đối với những ứng viên có khả năng: Tiếng anh tốt và có kinh nghiệm quản lý có thể được cân nhắc thành các cán bộ nguồn của RES: Trưởng phòng đào tạo, du học, marketing và giám đốc các chi nhánh.

Quy trình ứng tuyển

– Tất cả ứng viên đều nộp CV và các văn bằng chứng chỉ scan liên quan đến email liên hệ dưới đây
– Sau đó RES sẽ chọn ra các hồ sơ phù hợp và sẽ gọi điện thoại đến cho ứng viên đến phỏng vấn.
– Đến phỏng vấn, ứng viên xin vui lòng mang theo CV, Sơ yếu lí lịch và các văn bằng chứng chỉ.

Tuyển lễ tân

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Tuyển nhân viên kinh doanh

Mô Tả Công Việc

– Nghiên cứu và phát triển thị trường.
– Phát triển hệ thống phân phối và bán hàng.
– Tư vấn khách hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm.
– Hỗ trợ công tác marketing và kinh doanh phân bón vô cơ, thuốc bảo vệ
thực vật tại các khu vực Đaklak, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đồng Nai
và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Yêu Cầu Công Việc

– Ứng cử viên nam, dưới 35 tuổi.
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành nông nghiệp hoặc các ngành kinh tế.
– Ngoại ngữ Anh văn trình độ B trở lên, thông thạo vi tính văn phòng.
– Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng & đồng nghiệp.
– Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.

Quyền lợi:
– Chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm công tác.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
– Các chế độ khen thưởng theo quy định công ty và năng lực.

Hồ sơ đăng ký tuyển dụng gồm có:
– Đơn xin việc bao gồm Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3 x 4 (không quá 06 tháng), nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và kinh nghiệm làm việc.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, CMND và hộ khẩu photo công chứng.
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

Ứng cử viên quan tâm xin vui lòng gởi hồ sơ về công ty theo đường bưu điện hoặc email.
Công ty VIỆT HÓA NÔNG – VIETAGRO
#903, Saigon Riverside Office Center
2A-4A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Tham khảo website: www.viethoanong.com để biết thêm chi tiết.

Tuyển nhân viên hành chính nhân sự

Mô Tả Công Việc

1. Phân tích công việc, xây dựng MTCV, định biên nhân sự; xây dựng chức năng, nhiệm vụ cho các PB/BP.
2. Lao động tiền lương và chế độ chính sách:
– Đề nghị và trực tiếp soạn thảo, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo…. liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách.
– Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty: BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN.
3. Tuyển dụng
– Hoạch định nhu cầu nhân sự (3 tháng 1 lần) trên cơ sở chiến lược kinh doanh, những qui trình làm việc đã được lập kế hoạch, những thay đổi và những nhân tố khác.
– Lên kế hoạch chuẩn bị nguồn lực (tài chính, phòng ốc, các bài kiểm tra, trắc nghiệm ứng viên…) cho việc tuyển dụng nhân viên mới.
– Tiếp nhận sàng lọc và xử lý hồ sơ ứng viên.
– Lập danh sách ứng viên tham gia phỏng vấn và thông báo cho họ biết.
– Tiến hành phỏng vấn ứng viên.
– Trình kết quả phỏng vấn cho Trưởng phòng HCNS phê duyệt
– Thông báo kết quả ứng tuyển cho các ứng viên.
– Lập chương trình hội nhập vào công ty cho nhân viên mới
4. Đào tạo
– Xác định nhu cầu đào tạo.
– Xây dựng kế hoạch dào tạo (1 lần/quý) từ đó yêu cầu các BP thực hiện theo kế hoạch.
– Tổ chức cho nhân viên đi đào tạo bên ngoài.
– Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên mới.
– Hướng dẫn cách thức làm việc, nghiệp vụ cho nhân viên mới về công tác trong phòng Hành chính Nhân sự.
– Đánh giá hiệu quả đào tạo.
– Đánh giá thành tích
– Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ công nhân viên.
– Đánh giá tinh thần làm việc của nhân viên.
– Tham gia xây dựng các chỉ tiêu thi đua định kỳ theo kế hoạch hoặc đột xuất.
– Đánh giá nhân viên mới sau thời gian thử việc.
5. Quan hệ lao động
– Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của anh chị em trong công ty để có những giải pháp giải tỏa kịp thời những vướng mắc cho họ.
– Giải quyết tranh chấp lao động.
– Đôn đốc cán bộ công nhân viên trong toàn công ty thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
– Giám sát và lập biên bản những nhân viên vi phạm nội quy, quy chế công ty.
– Thực hiện những công việc phục vụ công tác ký kết hợp đồng lao động, đăng ký lao động theo các quy định của luật pháp và các cơ quan chức năng.
6. Vệ sinh – An toàn – Bảo hộ lao động: Kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động.
7. Phụ trách công tác ISO của công ty
– Xây dựng, quản lý, kiểm soát, đánh giá việc thực hiện và tuân thủ của các phòng ban về các chế độ, hệ thống quản lý do HĐQT và Ban giám đốc đề ra (ISO, 5S….), định kỳ 1 lần/quý.
8. Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của toàn Công ty.
9. Quản lý chi phí phát sinh của bộ phận Nhân sự.
10. Xây dựng, theo dõi, đánh giá, báo cáo KPI cho các vị trí nghiệp vụ của bộ phận Nhân sự.
11. Các công việc khác theo sự phân công của TP.

Yêu Cầu Công Việc

– Nam,Nữ, Tuổi từ 26-35. Ưu tiên các ứng viên có HKTT tại Bắc Ninh, gần khu CN Tiên Sơn.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành quản trị nhân lực.
– Chứng chỉ : Nghề Nhân sự.
– Tin học: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
– Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên trong các công ty về lĩnh vực logistics.
– Ham học hỏi, cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động,chính xác, đúng thời hạn. Bảo mật thông tin. Trung thực, trách nhiệm, say mê và yêu thích công việc.
– Nắm và hiểu rõ các quy định về Luật Lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
– Kỹ năng tổ chức, quản lý con người, thích nghi với sự thay đổi, có khả năng làm việc theo nhóm.
– Địa điểm làm việc: KNC Tiên Sơn, Bắc Ninh.
* Chế độ:
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, lương thưởng hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ, tết, … Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
– Nghỉ 02 ngày trong tuần
+ Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm chuyên môn
+ Công ty có Bếp ăn miễn phí
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!